Giá Vận Chuyển Từ Ấn Độ Về Việt Nam

Giá Vận Chuyển Từ Ấn Độ Về Việt Nam

Giá vận chuyển từ Ấn Độ về Việt Nam là bao nhiêu?

Giá cước vận tải biển từ Ấn Độ về Việt Nam là bao nhiêu?

Nhập khẩu từ Ấn Độ bao gồm những phí gì?

  • 700
  • Liên hệ báo giá

    Giá Vận Chuyển Từ Ấn Độ Về Việt Nam

     

    Giá vận chuyển từ Ấn Độ về Việt Nam là bao nhiêu?

    Giá cước vận tải biển từ Ấn Độ về Việt Nam là bao nhiêu?

    Nhập khẩu từ Ấn Độ bao gồm những phí gì?

    Vận chuyển hàng hóa từ Ấn Độ về Việt Nam trong bao lâu?

     

    Giới thiệu về Ấn Độ.

     

    Ấn Độ là một đất nước ở Nam Á, chiếm hầu hết bán đảo Ấn Độ. Ấn Độ có ranh giới với Afghanistan, Pakistan, Myanma, Bangladesh, Nepal, Bhutan và Trung Quốc. Đất nước Ấn Độ còn là quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới với dân số hơn một tỉ người và đồng thời có diện tích lớn thứ bảy. Đây còn là một đất nước có nhiều cảnh đẹp.

     

    Ấn Độ nằm ở Nam Á, phía Bắc giáp Trung Quốc, Bu-tan và Nê-pan; phía Đông Bắc giáp Băng-la-đét, Miến Điện; phía Tây Bắc giáp Áp-ga-ni-xtan và Pa-ki-xtan; phía Tây, Đông và Nam được Ấn Độ Dương bao bọc. Ấn Độ có khoảng 14,103 km đường biên giới đất liền và 7,516 km bờ biển

     

    Ấn Độ có bờ biển dài 7,516 km, phần lớn diện tích Ấn Độ nằm ở bán đảo Nam Á vươn ra ngoài Ấn Độ Dương. Ấn Độ giáp với Biển Ả Rập về phía Tây Nam và giáp với Vịnh Bengal về phía Đông và Đông Nam. Ấn Độ có diện tích khoảng 3.287.263 km2 và xếp thứ 7 trên thế giới về diện tích, trong đó phần diện tích đất liền chiếm 90,44% và diện tích mặt nước chiếm 9,56%.

     

     

    Các cảng biển tại Ấn Độ.

     

    Cảng Mundra

     

    Cảng Mundra là một trong những cảng bận rộn nhất Ấn Độ đặc biệt còn được biết đến là cảng tư nhân lớn nhất Ấn Độ. Được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng đường bộ, đường sắt phụ trợ trong đó đường cao tốc quốc gia 8A Extn và cao tốc liên bang 6 và 48; hệ thống đường ray xe lửa 76 km từ Mundra đến Adipur, và sân bay Mundra cách sân bay thương mại gần nhất là Bhuj 65km và Kandla 60km.

    Cảng Pipavav

     

    Cảng Pipavav nằm ở phía Tây Ấn Độ, bao gồm hàng container, hàng rời và hàng lỏng, thuộc sở hữu bởi Tập đoàn A.P.Moller – Maersk. Cảng có khả năng xử lý hàng số lượng lớn như Phân bón, Than và Thép. Lượng hàng của cảng thường đến từ các khu vực: Bờ Đông Hoa Kỳ, châu Âu, Đông Nam Á và Trung Quốc.

     

    Cảng Mumbai

     

    Cảng Mumbai là một trong những quan trọng của Ấn Độ. Cảng nằm ở thành phố Mumbai thủ phủ của bang Maharashtra. Cảng nằm trên diện tích 46,3 ha, có 63 điểm neo đậu và bến cảng có chiều dài 7.800 m. Cảng có hệ thống đường nội bộ dài 126km và được kết nối với mạng đường bộ địa phương.

     

    Cảng Nhava Sheva

     

    Cảng Nhava Sheva là cảng bận rộn nhất không chỉ ở Ấn Độ mà còn ở Nam Á nói chung, xử lý hơn một nửa số hàng hóa container ra vào các cảng chính ở Ấn Độ cách Mumbai 30 km về phía Đông. Được thành lập vào tháng 5 năm 1989, cho đến thời điểm hiện tại, với sự hoạt động đầy công suất của 3 bến tàu chính, và sắp tới nơi đây sẽ cho phát triển bến tàu thứ tư , sức chứa khoảng 1.35 triệu TEUs, bãi container trải dài trên 61.49 hecta, bến cảng dài 680 mét, cảng tiếp nhận trung bình hơn 5.05 triệu TEUs hàng hóa mỗi năm.

     

    Cảng Cochin

     

    Cảng Cochin, hay còn gọi là Kochi, là một cảng lớn trên biển Ả Rập – biển Laccadive, tuyến đường biển Ấn Độ Dương và là một trong những cảng lớn nhất ở Ấn Độ, nằm trên 2 hòn đảo trong hồ Kochi: đảo Willingdon và Vallarpadam. Hằng năm, trung bình có hơn 419,550 TEUs hàng hóa ra vào cảng.

     

    Cảng Tuticorin

     

    Cảng Tuticorin còn được xem như cảng lớn thứ hai ở Tamil Nadu, nằm ở phía cực Nam Ấn; và nơi đây với nhà ga container lớn thứ tư của Ấn Độ. Cảng bao gồm 28 bến neo, 2 cầu tàu container, 3 cầu tàu xử lý hàng than, dầu. Bến tàu container được trang bị 3 trục cẩu dài 44 mét, 4 cẩu RTG để sắp xếp container. Cảng Tuticorin sở hữu kho ngoài trời cho hàng rời và hàng cont rộng 553,000 m2, kho trung chuyển/quá tải rộng 10,800 m2, nhà kho rộng 19,550 m2; nhà kho thuê ngoài rộng 423,000 m2.

     

    Cảng Chennai

     

    Cảng Chennai, trước đây gọi là cảng Madras, cảng lớn thứ hai của Ấn Độ, đứng sau cảng Nhava Sheva của Mumbai, đồng thời là cảng lớn nhất vịnh Bangal. Tổng diện tích trải dài trên 407.51 hecta, trong đó phần đất liền rộng 237.54 hecta. Mỗi năm, cảng tiếp nhận lượng hàng hóa ra vào trung bình 51.88 triệu tấn, 1,549,457 TEUs. Diện tích kho ngoài trời là 384.611 m2, kho trung chuyển/quá tải rộng 30,693 m2, khu vực nhà kho rộng 30,138 m2; kho CFS rộng 40,644 m2 và diện tích bãi container là 250,600 m2.

     

    Cảng Visakhapatnam

     

    Cảng Visakhapatnam là một trong 13 cảng lớn ở Ấn Độ, tọa lạ tại vùng biển Đông Ấn, nằm giữa cảng Chennai và cảng Kolkata. Lượng hàng đổ về cảng trung bình mỗi năm là 65.3 triệu tấn, dưới sự hoạt động của 24 bến neo. Tổng diện tích khu vực kho hàng có mái che là 62,398 m2, khu vực kho hàng ngoài trời trải dài hơn 1,553,168 m2.

     

    Cảng Kolkata

     

    Cảng Kolkata là cảng ven sông, nằm cách biển 203 km. Nơi đây được xem là cảng lâu đời nhất của Ấn Độ, trải qua chiều dài 149 năm lịch sử . Mỗi năm, lượng hàng hóa ra vào trung bình 57.886 triệu tấn, tương đương với 796,000 TEUs.

     

    Giá cước vận chuyển LCL từ Ấn Độ về Việt Nam.

     

    Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Ấn Độ về Việt Nam :

     

    Cảng Chennai đến cảng Cát Lái: 17–20 ngày.

    Cảng Mumbai đến cảng Cát Lái: 18–22 ngày.

    Cảng Kolkata đến cảng Cát Lái: 16–19 ngày.

    Cảng Cochi đến cảng Cát Lái: 25–29 ngày.

    Cảng New Delhi đến cảng Cát Lái: 27–30 ngày.

    Cảng Bangalore đến cảng Cát Lái: 26–29 ngày.

    Cảng Nehru đến cảng Cát Lái: 27–30 ngày.

     

    Các hãng hàng tàu chuyên vận chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam : ZIM, RCL, EMIRATES, MAERSK, APL, CMA-CGM, SAFMARINE, GOLD STAR LINE, ONE, EMC, MSC  ......

     

    Các chứng từ khai báo hải quan khi nhập khẩu :

    + Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)

    + Packing List (Phiếu đóng gói)

    + Bill of Lading (Vận đơn đường biển/ đường hàng không)

    + Certificate of Origin (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ - Nếu có)

    + Tờ khai hải quan nhập khẩu

    + Sales Contract (Hợp đồng Thương mại - Nếu có)

    Những chứng từ cần thiết khác (tùy theo yêu cầu của mỗi mặt hàng) :

    + Health Ceritificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch động vật đối với sản phẩm có ngườn gốc từ động vật)

    + Phytosanitary certificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật đối với sản phẩm nông sản)

    Cùng các chứng từ khác...

     

    Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Quốc Tế.

     

    Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển đường biển đa dạng, bao gồm:

    •  Vận chuyển đường biển hàng container (FCL)
    • Vận tải đường biển hàng lẻ (LCL)
    • Vận chuyển đường biển hàng đông lạnh
    • Vận tải đường biển hàng rời
    • Vận chuyển đường biển hàng dự án
    • Vận tải đường biển hàng siêu trường, siêu trọng
    • Vận tải đường biển nội địa từ các cảng Hồ Chí Minh – Hải Phòng – Đà Nẵng
    • Bản giá vận chuyển quốc tế 

    Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng hóa, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như khai báo hải quan chứng nhận xuất xứ hàng hóa, kiểm dịch, hun trùng, đóng kiện gỗ... để đảm bảo sự hoàn chỉnh và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

     

    Công ty vận chuyển Logistics Penguin.

     

    Penguin Global Logistics Co., Ltd không chỉ là một đơn vị vận chuyển mà còn là đối tác đáng tin cậy giúp doanh nghiệp của bạn mở rộng quy mô kinh doanh và đạt được sự thành công. Hãy để chúng tôi đồng hành và chăm sóc mọi khía cạnh của quá trình vận chuyển hàng hóa đường biển của bạn.

    Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tiện lợi trong mọi dịch vụ vận chuyển hàng hóa của chúng tôi. Penguin Global Logistics Co., Ltd - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi hành trình vận chuyển của bạn!

    Bài viết khác